Lĩnh vực hoạt động

Xây dựng

Báo giá

Top 4 mẫu nhà cấp 4 đẹp kinh phí dưới 250 triệu | Xu hướng mới nhất

 

Bạn đang có dự định xây nhà trong năm mới này? Bạn đang phân vân và không biết nên lựa chọn cho mình mẫu nhà cấp 4 đẹp dưới 250 triệu nào sao cho ưng ý và phù hợp với kinh phí của mình nhất? Có thể nói rằng đến thời điểm hiện tại thì mẫu nhà cấp 4 đang là một trong những mẫu nhà được tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất đối với nhiều hộ gia đình. Dưới đây là Top 4 mẫu nhà cấp 4 đẹp là xu hướng mới nhất của năm, Công ty Xây dựng Đức Mão xin phép giới thiệu:

giày quân đội

  1. Mẫu nhà cấp 4 mái thái dưới 250 triệu

 

Thiết kế nhà cấp 4 mái thái đẹp kinh phí xây dựng dưới 250 triệu này sẽ khiến bạn không khỏi ngạc nhiên, một thiết kế khá phổ biến hiện nay, nó được áp dụng hầu như tất cả công trình dân dụng. Nhà cấp 4 mái thái được thiết kế phù hợp với điều kiện thời tiết của Việt Nam cũng như đảm bảo được tính thẩm mỹ và khả năng sử dụng lâu dài.

 

Hình mẫu nhà cấp 4 mái thái - Xây Dựng Đức Mão

Hình mẫu nhà cấp 4 mái thái - Xây Dựng Đức Mão

  1. Mẫu nhà cấp 4 mái bằng dưới 250 triệu

 

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái bằng dưới 250 triệu rất đẹp này sẽ giúp bạn tiết kiệm 1 khoản chi phí và tối ưu hóa diện tích một cách hiệu quả. Với thiết kế nhà cấp 4 mái bằng giúp bạn có thể dễ dàng bố trí thêm gác lửng để tận dụng được không gian này hoặc có thể sử dụng mái nhà ở trên để làm sân phơi.

 

Hình mẫu nhà cấp 4 mái bằng - Xây Dựng Đức Mão

Hình mẫu nhà cấp 4 mái bằng - Xây Dựng Đức Mão

  1. Mẫu nhà cấp 4 mái thái hình chữ L dưới 250 triệu

 

Thiết kế nhà cấp 4 mái thái hình chữ L này kinh phí xây dựng dưới 250 triệu cũng gây chú ý rất nhiều, đây là mẫu thiết kế được rất nhiều người ưa chuộng trong năm nay. Chi phí xây dựng nhà cấp 4 mái thái chữ L dưới 250 triệu là không quá cao và tận dụng tối đa không gian bên trong căn nhà.

 

Hình mẫu nhà cấp 4 mái thái hình chữ L - Xây Dựng Đức Mão

Hình mẫu nhà cấp 4 mái thái hình chữ L - Xây Dựng Đức Mão

  1. Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng dưới 250 triệu

 

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng dưới 250 triệu hiện đang dẫn đầu xu hướng tím kiếm những mẫu nhà giá rẻ hiện nay ở Việt Nam. Với những gia đình không có điều kiện về kinh tế thì những mẫu nhà giá rẻ luôn là lựa chọn số 1.

 

Hình thiết kế kết cấu bên trong mẫu nhà cấp 4 có gác lửng - Xây Dựng Đức Mão

Hình thiết kế kết cấu bên trong mẫu nhà cấp 4 có gác lửng - Xây Dựng Đức Mão

 

Điều kiện đáp ứng xây nhà cấp 4 dưới 250 triệu

 

Nếu có trong tay 250 triệu bạn hoàn toàn có thể thực hiện xây dựng một ngôi nhà đẹp chẳng hạn như mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 250 triệu. Nếu đảm bảo những điều kiện về địa điểm, công năng, phong cách kiến trúc và chi phí xây dựng cần thiết. Có 2 yếu tố chính như sau:

 

Về địa điểm thi công: chắc hẳn bạn hiểu rằng nếu xây nhà ở thành phố thì chi phí sẽ cao hơn nếu xây dựng ở nông thôn. Với mức chi tiêu 200 triệu, bạn không thể xây một ngôi nhà mặt đường hay ở trung tâm được. Bởi mức sống thành thị khá cao, khi xây nhà gia chủ cũng sẽ đòi hỏi trang bị thêm cho ngôi nhà nhiều tiện ích, phục vụ cuộc sống. Hơn nữa, nhu cầu xây dựng nhà ở với chi phí 250 triệu ở nông thôn rất nhiều. Vậy nên việc yêu cầu xây dựng một ngôi nhà như vậy không phải hiếm.

 

Về mặt công năng: khi nhắc đến công năng của một ngôi nhà được xây dựng với giá 250 triệu. Bạn nghĩ bố trí các gian phòng thế nào là đủ? 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 gian bếp và phòng vệ sinh là những không gian tối thiểu phải có. Mẫu nhà 250 triệu có bản vẽ công năng như vậy sẽ phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ, chưa ổn định về kinh tế. Thế nhưng muốn sống độc lập với gia đình.

 

Tưởng chừng với 250 triệu không thể thiết kế được một ngôi nhà đẹp. Thế nhưng, những mẫu thiết kế nhà cấp 4 dưới 250 triệu đã làm thay đổi hoàn toàn suy nghĩ đó.

 

 

Video: Xây Dựng Đức Mão giới thiệu mẫu nhà phố cao tầng mới nhất 

 

Tham khảo Top 4 mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ dưới 250 triệu trên đây để thực hiện hóa giấc mơ xây dựng tổ ấm trong mơ của mình. Nhận thêm nhiều lời khuyên khác từ chúng tôi tại website Xây Dựng Đức Mão hoặc qua Hotline 0987 751 587 . Để có thêm nhiều ý tưởng thiết kế tuyệt vời hơn nữa nhé.

Tin liên quan

50+ mẫu biệt thự 3 tầng mái Nhật đẹp nhất 2023

Nhà hay biệt thự mái Nhật là mẫu nhà với nguồn gốc xuất xứ từ xứ sở hoa Anh Đào (Nhật Bản), mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát và được du nhập vào nền kiến trúc Việt Nam những năm đầu thế kỷ XVII. Trong bài viết này Xây Dựng Đức Mão xin giới thiệu tới quý khách hàng 50+ mẫu nhà 3 tầng mái Nhật đẹp nhất 2023.

Xem thêm

So sánh mẫu biệt thự mái Nhật và biệt thự mái Thái, xu hướng hiện nay ra sao?

So sánh mẫu biệt thự mái Nhật và biệt thự mái Thái, xu hướng hiện nay như thế nào? Mặc dù hai kiểu mái nhà này rất khác nhau, thế nhưng nhiều người vẫn có sự nhầm lẫn và không thể phân biệt được một cách rõ ràng.

Xem thêm

Top 10 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có sân thượng, xu hướng thiết kế hiện đại

Nhà phố 1 trệt 1 lầu sân thượng là mẫu nhà được rất nhiều khách hàng lựa chọn xây dựng vì tính tiện dụng, chi phí xây dựng phù hợp cho những gia đình có khoảng 3-4 thành viên. 

Xem thêm

6 Xu Hướng Phối Màu Sơn Mặt Tiền Nhà Ống Năm 2022 Đẹp Hiện Đại

Việc phối sơn mặt tiền nhà ống quyết định vẻ đẹp ngoại thất bên ngoài và là yếu tố đầu tiên đập vào mắt người nhìn. Nên việc sử dụng màu sắc hợp lý sẽ tạo được điểm nhấn, gây thiện cảm cho người nhìn.

Xem thêm

Thiết kế nhà 40m2 3 tầng tuyệt đẹp tiết kiệm chi phí xây dựng

Mẫu thiết kế nhà 40m2 3 tầng diện tích 4×10 nhỏ đẹp phong cách hiện đại phù hợp cho gia đình từ 2- 3 thế hệ chung sống thư giãn thoải mái. Những nhà lô phố – nhà ống hẹp về bề ngang vì thế thiết kế nhà phố 3 tầng nhằm tăng không gian sống đặc biệt giúp ngôi nhà trông cao ráo, thanh thoát đẹp hơn nhiều.

Xem thêm

4 nguyên tắc vàng khi lựa chọn nhà thầu xây dựng?

Đó cũng là một phần làm cho công trình của bạn kém đi. Khi một nhà thầu thi công nhà với mức giá thấp hơn so với thị trường, bạn nên đặt một số câu hỏi xoay quanh vấn đề này.

Xem thêm