Lĩnh vực hoạt động

Xây dựng

Báo giá

50+ mẫu biệt thự 3 tầng mái Nhật đẹp nhất 2023

1. Vì sao mẫu biệt thự 3 tầng mái Nhật được lựa chọn nhiều bởi chủ đầu tư?

Biệt thự 3 tầng mái Nhật là một mẫu thiết kế nhà phổ biến được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Xây Dựng Đức Mão chia sẻ đến bạn một số ưu điểm vượt trội của mẫu biệt thự này dưới đây. 

 

 

1.1 Tính ứng dụng cao, có thể kết hợp nhiều phong cách

Biệt thự 3 tầng mái Nhật mang cho mình nét đẹp truyền thống của Nhật Bản. Phần mái với thiết kế sang trọng, đặc trưng nhưng vẫn mang tính chất nhẹ nhàng, đa dạng màu sắc vì vậy có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều phong cách kiến trúc khác nhau như hiện đại, cổ điển và tân cổ điển. Cùng với tính ứng dụng cao, mẫu nhà biệt thự mái Nhật 3 tầng đã trở thành mẫu được ưa chuộng khi mang lại không gian sống thẩm mỹ, tiện nghi. tấm shera

1.2 Công năng sử dụng đáp ứng đầy đủ nhu cầu

Công trình được thiết kế 3 tầng nên không gian của biệt thự tương đối rộng rãi, dễ dàng cho việc bố trí công năng theo nhu cầu và sở thích của Chủ đầu tư, ngoài ra còn xuất hiện thêm nhiều tiện ích góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống.

1.3 Tiết kiệm chi phí và thời gian thi công

Được thi công bằng phương pháp đổ trần phẳng, xây tường thu hồi, lắp dựng hệ vỉ kèo- lito và dán ngói nên chi phí khi thi công mẫu mái Nhật chỉ 50% - 60% so với phương pháp đổ bê tông mái chéo. Với ưu thế trên khi sử dụng mẫu mái thái giúp chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí và thời gian thi công nhưng vẫn giữ  được tính bền vững và thẩm mỹ.

2.Những mẫu biệt thự 3 tầng mái Nhật đẹp được ưa chuộng nhất 2023

Dưới đây là một số mẫu biệt thự 3 tầng mái Nhật ấn tượng, độc đáo được ứng dụng nhiều nhất trong năm 2023 mà Đức Mão chia sẻ đến bạn.

 

 

2.1 Mẫu biệt thự 3 tầng mái Nhật hiện đại

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người trong một không gian sống hiện đại và tiện nghi, mẫu biệt thự 3 tầng mái Nhật hiện đại đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý. Với sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc tiên tiến và phong cách mái Nhật truyền thống, ngôi biệt thự này mang lại một diện mạo độc đáo và ấn tượng.

Với sự kết hợp bài bản hài hòa giữa các hình khối vuông vắn và những đường tròn uyển chuyển, mẫu biệt thự 3 tầng mái Nhật đã gây ra ấn tượng với người nhìn. Lan can kéo dài và hệ cửa lớn đều là kính góp phần mang đến vẻ đẹp hiện đại, ngoài ra còn tạo hiệu ứng mở rộng không gian. Hơn thế nữa, với mẫu mái Nhật ốp lam gỗ phía dưới mang lại sự bắt mắt, vừa mang lại màu sắc dịu nhẹ và là điểm nhấn cho tổng thể. Quanh nhà được bố trí trồng nhiều cây xanh nhằm mang lại bầu không khí trong lành,dễ chịu,tăng tính thẩm mỹ.

 

 

2.2 Mẫu biệt thự mái Nhật 3 tầng Tân cổ điển

Biệt thự 3 tầng theo phong cách Tân cổ điển với màu trắng trang nhã ốp đá mái hiên tạo nên sự độc đáo cho tổng thể. Chi tiết cổng rào sắt và lan can với họa tiết đặc trưng tạo điểm nhấn bắt mắt khi nhìn từ bên ngoài.

Phong cách Tân cổ điển được áp dụng vào mặt tiền biệt thự, giữ được nét sang trọng và tinh tế với các phào chỉ đặc trưng. Biệt thự Tân cổ điển không chỉ là không gian sống mà còn là nơi chủ nhân thể hiện đẳng cấp và phong thái riêng.

 

 

2.3 Mẫu biệt thự mái Nhật 3 tầng phong cách tối giản tinh tế

Thiết kế của biệt thự mái Nhật 3 tầng tập trung vào sự tối giản và sự sắp xếp hợp lý. Các khung cửa mở xếp trượt không chỉ tiện lợi trong việc sử dụng mà còn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà. Màu sắc chủ đạo của căn nhà là các gam xám và nâu trầm ấm, tạo nên sự hòa quyện và tinh tế.

Sự kết hợp giữa khoảng trống và họa tiết kẻ sọc, từ khung cửa, cổng đến tường rào, tạo ra sự phá cách độc đáo cho biệt thự tối giản. Sân vườn được bố trí với hồ bơi và cây xanh, mang đến không gian thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

Tóm lại, biệt thự mái Nhật 3 tầng với phong cách tối giản được thiết kế tinh tế và đơn giản, mang đến không gian sống ấm cúng và thân thiện. Sự kết hợp của các yếu tố thiết kế và tiện nghi tạo nên một ngôi nhà độc đáo và đẳng cấp.

 

 

2.4 Mẫu biệt thự sân vườn không gian mở thoáng mát

Với ý tưởng thiết kế mở, biệt thự sân vườn tạo ra một không gian sống rộng rãi và thoáng mát. Khoảng sân vườn xung quanh biệt thự được bố trí hợp lý, tạo sự liên kết giữa môi trường bên ngoài và bên trong nhờ vào việc sử dụng các ô cửa kính và không gian xanh. Màu sắc chủ đạo của ngôi biệt thự được điểm tô bằng phào chỉ và văn hoa đơn giản, tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

 

 

2.5 Mẫu Biệt thự mái Nhật 3 tầng mini

Với diện tích đất hạn chế, mẫu biệt thự mini với phong cách hiện đại và các đường nét thẳng tắp là lựa chọn tuyệt vời. Khung cửa rộng và chất liệu kính trong suốt giúp mở rộng không gian và tạo cảm giác mở hơn. Đặc biệt, mái Nhật màu xanh của ngôi biệt thự mang đến không chỉ một vẻ đẹp mát mẻ mà còn tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho mọi người.

3. Gợi ý thiết kế nội thất cho Biệt thự 3 Tầng mái Nhật

Một ngôi biệt thự hoàn hảo thì không chỉ đẹp mỗi ngoại hình ngoại trang, mà phần thiết kế nội thất cũng cực kỳ quan trọng. Không gian nội thất có sự đồng nhất với phong cách kiến trúc sẽ mang đến tổng thể hài hòa và tăng tính thẩm mỹ. Dưới đây là một số thiết kế nội thất Xây dựng Đức Mão xin được phép giới thiệu tới quý khách hàng, mời quý khách cùng Đức Mão tham khảo ngay nhé.

 

 

 

 

 

4. Bảng dự toán chi phí thiết kế thi công Biệt thự mái Nhật 3 tầng

Bảng báo giá thiết kế

Lưu ý: Chi phí thiết kế = Đơn giá x diện tích


 
Ví dụ: Gia chủ muốn thiết kế biệt thự mái Nhật 3 tầng với diện tích 125m2 và lựa chọn gói thiết kế cao cấp, chi phí thiết kế sẽ là:

Diện tích xây dựng: 550m2
Đơn giá thiết kế gói cao cấp với diện tích 401m2 trở lên là 260.000đ/m2
Chi phí thiết kế = 260.000 x 550 = 143.000.000 (vnđ)
Giá trên chưa bao gồm thuế VAT

Trường hợp chủ đầu tư lựa chọn thi công trọn gói và phần nội thất tại Xây dựng Đức Mão sẽ được giảm một phần chi phí thiết kế hoặc áp dụng chính sách khuyến mãi khác của chúng tôi tại thời điểm ký kết hợp đồng.

Đơn giá thiết kế có thể thay đổi theo từng thời điểm, để cập đơn giá chính xác nhất vui lòng liên hệ Xây Dựng Đức Mão để được tư vấn báo giá chi tiết.
Chi phí xây dựng = Diện tích xây dựng x Đơn giá/m2
 *Trong đó:

  • Diện tích xây dựng bao gồm: diện tích móng, diện tích sàn trệt và diện tích mái
  • Trệt: 100% diện tích (không bao gồm móng)
  • Mái: 30% đối với mái tôn, 50% đối với mái BTCT và 70-100% mái ngói lợp, đổ bê tông
  • Đơn giá xây dựng phần thô + nhân công hoàn thiện (gói nâng cao): 4.200.000đ/m2
  • Đơn giá xây biệt thự trọn gói: 6.500.000 đến 7.700.000đ/m2 (Tùy thuộc vào nhu cầu của chủ đầu tư)

Ví dụ: Gia chủ muốn xây dựng biệt thự 3 tầng mái Nhật với diện tích 125m2 và lựa chọn gói xây dựng cao cấp:
 

  • Diện tích móng cọc:  125 x 40% = 50m2
  • Diện tích tầng trệt: 125 x 100% = 125m2
  • Diện tích tầng 2: 125 x 100% = 125m2
  • Diện tích tầng 3: 125 x 100% = 125m2
  • Diện tích mái ngói BTCT: 125 x 100% = 125m2

=>  Diện tích : 50 + 125 + 125 + 125+ 125 = 550m2

Vậy chi phí xây dựng sẽ là
Xây dựng phần thô và nhân công hoàn thiện: 550 x 4.200.000 = 2.310.000.000
Xây dựng trọn gói: 550 x 7.700.000 = 4.235.000.000 (vnđ)

5. Lưu ý quan trọng khi thiết kế thi công biệt thự 3 tầng mái Nhật

Để công trình nhà phố được hoàn thành đảm bảo chất lượng và đạt được tính thẩm mỹ cao, bạn cần lưu ý một số điểm mà Xây Dựng Đức Mão chia sẻ dưới đây. 

5.1 Lựa chọn phong cách kiến trúc

Quyết định phong cách kiến trúc cho biệt thự 3 tầng là một yếu tố quan trọng. Hãy cân nhắc dựa trên nhiều yếu tố như sở thích cá nhân, mục đích sử dụng và khả năng tương thích với khu vực xung quanh. Lựa chọn phong cách phù hợp sẽ mang đến sự hài hòa và tạo nên không gian sống đáp ứng được nhu cầu sử dụng và thẩm mỹ của gia chủ. 

5.2 Phân chia khu vực công năng

Thiết kế của mẫu biệt thự 3 tầng mái Nhật được làm với khoảng không gian rộng lớn nên việc bố trí công năng sử dụng có phần dễ dàng hơn. Tuy nhiên, đó cũng là một trong những thử thách đối với kiến trúc sư bởi ngoài những công năng cơ bản, cần chú ý để không tạo nên những khoảng trống đơn điệu. Giải pháp hữu dụng được các KTS áp dụng nhiều đó là sự đan xen các khu vực như phòng làm việc, phòng giải trí, phòng tập thể dục,… nhằm gia tăng không gian sinh hoạt và phục vụ tối đa cho nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư.

5.3 Những khoảng không gian xanh

Việc có một khu vườn xanh xung quanh biệt thự sẽ tạo ra không khí trong lành, yên bình và gần gũi với thiên nhiên. Hãy đặc biệt chú trọng đến việc tạo ra không gian xanh và cân bằng sinh thái trong thiết kế. Tùy thuộc vào diện tích đất và sở thích của chủ đầu tư, hãy tạo ra những khu vườn nhỏ, không gian cây xanh để tăng tính thẩm mỹ và mang lại lợi ích môi trường cho biệt thự.

 

6. Đơn vị thiết kế và thi công biệt thự mái Nhật 3 tầng uy tín

Trong lĩnh vực thiết kế và thi công biệt thự mái Nhật 3 tầng uy tín, Xây Dựng Đức Mão đã xây dựng được danh tiếng đáng kể. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng và đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư sáng tạo và chuyên nghiệp, chúng tôi đã thành công trong việc thi công hàng trăm công trình mỗi năm, đáp ứng nhu cầu của khách hàng đa dạng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế và thi công biệt thự mái Nhật 3 tầng, chúng tôi tin rằng Xây Dựng Đức Mão là sự lựa chọn hoàn hảo. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng cao, với sự chăm chỉ, tận tâm và chuyên nghiệp trong mọi giai đoạn của quá trình xây dựng.

 

 

7. Thông tin liên hệ Xây Dựng Đức Mão

Bất cứ khi nào quý khách cần tư vấn sử dụng dịch vụ thiết kế thi công biệt thự 3 tầng mái Nhật, hãy liên hệ ngay với Đức Mão để được hỗ trợ cụ thể nhất thông qua:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG ĐỨC MÃO

  • Địa chỉ: 435/284/2 Phạm Văn Đồng, Phường 11, Bình Thạnh
  • Email: xaydungducmao@gmail.com
  • Điện thoại: 090 965 1234 - 0987 751 587
  • Website:  xaysuanhachuyennghiep.com

Tin liên quan

So sánh mẫu biệt thự mái Nhật và biệt thự mái Thái, xu hướng hiện nay ra sao?

So sánh mẫu biệt thự mái Nhật và biệt thự mái Thái, xu hướng hiện nay như thế nào? Mặc dù hai kiểu mái nhà này rất khác nhau, thế nhưng nhiều người vẫn có sự nhầm lẫn và không thể phân biệt được một cách rõ ràng.

Xem thêm

Top 10 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có sân thượng, xu hướng thiết kế hiện đại

Nhà phố 1 trệt 1 lầu sân thượng là mẫu nhà được rất nhiều khách hàng lựa chọn xây dựng vì tính tiện dụng, chi phí xây dựng phù hợp cho những gia đình có khoảng 3-4 thành viên. 

Xem thêm

6 Xu Hướng Phối Màu Sơn Mặt Tiền Nhà Ống Năm 2022 Đẹp Hiện Đại

Việc phối sơn mặt tiền nhà ống quyết định vẻ đẹp ngoại thất bên ngoài và là yếu tố đầu tiên đập vào mắt người nhìn. Nên việc sử dụng màu sắc hợp lý sẽ tạo được điểm nhấn, gây thiện cảm cho người nhìn.

Xem thêm

Top 4 mẫu nhà cấp 4 đẹp kinh phí dưới 250 triệu | Xu hướng mới nhất

Bạn đang có dự định xây nhà trong năm mới này? Bạn đang phân vân và không biết nên lựa chọn cho mình mẫu nhà cấp 4 đẹp dưới 250 triệu nào sao cho ưng ý và phù hợp với kinh phí của mình nhất? Có thể nói rằng đến thời điểm hiện tại thì mẫu nhà cấp 4 đang là một trong những mẫu nhà được tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất đối với nhiều hộ gia đình.

Xem thêm

Thiết kế nhà 40m2 3 tầng tuyệt đẹp tiết kiệm chi phí xây dựng

Mẫu thiết kế nhà 40m2 3 tầng diện tích 4×10 nhỏ đẹp phong cách hiện đại phù hợp cho gia đình từ 2- 3 thế hệ chung sống thư giãn thoải mái. Những nhà lô phố – nhà ống hẹp về bề ngang vì thế thiết kế nhà phố 3 tầng nhằm tăng không gian sống đặc biệt giúp ngôi nhà trông cao ráo, thanh thoát đẹp hơn nhiều.

Xem thêm

4 nguyên tắc vàng khi lựa chọn nhà thầu xây dựng?

Đó cũng là một phần làm cho công trình của bạn kém đi. Khi một nhà thầu thi công nhà với mức giá thấp hơn so với thị trường, bạn nên đặt một số câu hỏi xoay quanh vấn đề này.

Xem thêm