Lĩnh vực hoạt động

Xây dựng

Báo giá

Top 10 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có sân thượng, xu hướng thiết kế hiện đại

 

Nhà phố 1 trệt 1 lầu sân thượng là mẫu nhà được rất nhiều khách hàng lựa chọn xây dựng vì tính tiện dụng, chi phí xây dựng phù hợp cho những gia đình có khoảng 3-4 thành viên. Đây là mẫu nhà phố có kiến trúc đơn giản, đáp ứng được các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của gia đình với tất cả các tiện nghi cần thiết, đồng thời thể hiện được giá trị thẩm mỹ và phong cách sống của gia chủ.
Trước khi đi vào các mẫu nhà đẹp 1 trệt 1 lầu có sân thượng, Xây Dựng Đức Mão xin miêu tả không gian sơ bộ đến Quý khách hàng về mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có sân thượng như sau: 

  • Tầng trệt: Khu vực lầu 1 là không gian sinh hoạt riêng tư của gia đình với 2 phòng ngủ rộng rãi. Với chi phí xây dựng hợp lý, gia chủ đã lựa chọn nội thất hiện đại với thiết kế đơn giản cùng chất lượng sử dụng khá, vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng, vừa mang lại giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Đối với những diện tích có chiều dài lớn thì có thể mở rộng thêm sân trước sau để thuận tiện để xe, tạo không gian thoáng. 
  • Tầng 1: khu vực tầng 1 thông thường có thể thiết kế 2 phòng ngủ cho ba mẹ và các con
  • Tầng thượng: tầng thượng chia làm hai khu vực, một khu vực gồm phòng ngủ số 3 và phòng thờ, diện tích còn lại dùng làm sân thượng, khuôn viên xanh cho gia chủ trồng cây, hoa. 

Sau đây xin mời Quý khách hàng cùng điểm danh qua Top 10+ mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có sân thượng với Xây Dựng Đức Mão : 
1. Mẫu nhà số 1

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có sân thượng lấy tone trắng phối hợp màu đen tạo sự sang trọng

2. Mẫu nhà số 2

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có sân thượng thiết kế hiện đại mới nhất 

3. Mẫu nhà số 3

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có sân thượng thích hợp cho gia chủ yêu thích không gian xanh

4. Mẫu nhà số 4

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu được thiết kế theo phong cách Phương Tây sang trọng, hiện đại

5. Mẫu nhà số 5

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu thích hợp cho những diện tích ngang 5m rất thuận tiện

6. Mẫu nhà số 6

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có sân thượng thích hợp diện tích tối thiểu ngang 4m

7. Mẫu nhà số 7

Mẫu nhà ống 1 trệt 1 lầu có sân thượng, thích hợp xây nhà phố khu dự án, thiết kế tone ấm áp

8. Mẫu nhà số 8

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có sân thượng với thiết kế trẻ trung, thích hợp cho gia đình theo phong cách hiện đại

9. Mẫu nhà số 9

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu hiện đại, xây dựng có sân thượng mà chi phí hợp lý

10. Mẫu số 10

Mẫu nhà thiết kế độc đáo cho kết cấu nhà 1 trệt 1 lầu có sân thượng xinh đẹp

Để có một ngôi nhà đẹp với thiết kế thông minh, tiện ích thì việc tìm cho mình một công ty tư vấn thiết kế và thi công nhà uy tín là điều vô cùng cần thiết. 
Nhà là nơi an cư lạc nghiệp, bởi vậy xây nhà là việc vô cùng hệ trọng. Nếu không có sự chuẩn bị chu đáo, tính toán kỹ càng thì khi xây dựng, có thể sẽ gặp nhiều sự cố không mong muốn. Đồng thời, ngôi nhà sẽ không được như ý tưởng ban đầu của mình. Bởi vậy, tốt nhất, bạn nên tìm đến công ty thiết kế và thi công nhà có tên tuổi, uy tín. 

 

Video: Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có sân thượng diện tích 4x18.5 Xây Dựng Đức Mão thi công trực tiếp

Hi vọng với những chia sẻ trên giúp Quý khách hàng có những sự lựa chọn mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có sân thượng phù hợp cho không gian, tổ ấm của mình. Hoặc nếu bạn cần chọn mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu sân thượng, nhà ống phù hợp để thi công hoặc chi tiết hơn về các mẫu nhà phố có không gian đẹp, hợp phong thủy, đầy tiện nghi với chi phí xây dựng hợp lý cho gia đình. Hãy liên hệ với Xây Dựng Đức Mão 0987 751 587 để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Tin liên quan

50+ mẫu biệt thự 3 tầng mái Nhật đẹp nhất 2023

Nhà hay biệt thự mái Nhật là mẫu nhà với nguồn gốc xuất xứ từ xứ sở hoa Anh Đào (Nhật Bản), mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát và được du nhập vào nền kiến trúc Việt Nam những năm đầu thế kỷ XVII. Trong bài viết này Xây Dựng Đức Mão xin giới thiệu tới quý khách hàng 50+ mẫu nhà 3 tầng mái Nhật đẹp nhất 2023.

Xem thêm

So sánh mẫu biệt thự mái Nhật và biệt thự mái Thái, xu hướng hiện nay ra sao?

So sánh mẫu biệt thự mái Nhật và biệt thự mái Thái, xu hướng hiện nay như thế nào? Mặc dù hai kiểu mái nhà này rất khác nhau, thế nhưng nhiều người vẫn có sự nhầm lẫn và không thể phân biệt được một cách rõ ràng.

Xem thêm

6 Xu Hướng Phối Màu Sơn Mặt Tiền Nhà Ống Năm 2022 Đẹp Hiện Đại

Việc phối sơn mặt tiền nhà ống quyết định vẻ đẹp ngoại thất bên ngoài và là yếu tố đầu tiên đập vào mắt người nhìn. Nên việc sử dụng màu sắc hợp lý sẽ tạo được điểm nhấn, gây thiện cảm cho người nhìn.

Xem thêm

Top 4 mẫu nhà cấp 4 đẹp kinh phí dưới 250 triệu | Xu hướng mới nhất

Bạn đang có dự định xây nhà trong năm mới này? Bạn đang phân vân và không biết nên lựa chọn cho mình mẫu nhà cấp 4 đẹp dưới 250 triệu nào sao cho ưng ý và phù hợp với kinh phí của mình nhất? Có thể nói rằng đến thời điểm hiện tại thì mẫu nhà cấp 4 đang là một trong những mẫu nhà được tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất đối với nhiều hộ gia đình.

Xem thêm

Thiết kế nhà 40m2 3 tầng tuyệt đẹp tiết kiệm chi phí xây dựng

Mẫu thiết kế nhà 40m2 3 tầng diện tích 4×10 nhỏ đẹp phong cách hiện đại phù hợp cho gia đình từ 2- 3 thế hệ chung sống thư giãn thoải mái. Những nhà lô phố – nhà ống hẹp về bề ngang vì thế thiết kế nhà phố 3 tầng nhằm tăng không gian sống đặc biệt giúp ngôi nhà trông cao ráo, thanh thoát đẹp hơn nhiều.

Xem thêm

4 nguyên tắc vàng khi lựa chọn nhà thầu xây dựng?

Đó cũng là một phần làm cho công trình của bạn kém đi. Khi một nhà thầu thi công nhà với mức giá thấp hơn so với thị trường, bạn nên đặt một số câu hỏi xoay quanh vấn đề này.

Xem thêm