Lĩnh vực hoạt động

Xây dựng

Báo giá

6 Xu Hướng Phối Màu Sơn Mặt Tiền Nhà Ống Năm 2022 Đẹp Hiện Đại

 

Nhà ống mặt phố thường có một mặt tiền duy nhất vì thế mà việc phối sơn mặt tiền nhà ống như thế nào cho đẹp, phù hợp với xu hướng hiện nay được nhiều gia chủ rất quan tâm. Màu sắc ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ không những vậy còn thể hiện sự tinh tế của chủ nhân ngôi nhà.

 

Vì sao nên phối sơn mặt tiền nhà ống hợp lý

 

  • Việc phối sơn mặt tiền nhà ống quyết định vẻ đẹp ngoại thất bên ngoài và là yếu tố đầu tiên đập vào mắt người nhìn. Nên việc sử dụng màu sắc hợp lý sẽ tạo được điểm nhấn, gây thiện cảm cho người nhìn.
  • Bên cạnh đó màu sắc hưởng nhiều đến yếu tố phong thủy nên việc phối màu sơn hợp lý sẽ phần nào mang đến sự may mắn, an khang thịnh vượng cho toàn bộ thành viên trong gia đình.
  • Màu sắc ảnh hưởng đến thẩm mỹ của toàn bộ kiến trúc của công trình, nếu như một bản vẽ thiết kế đẹp với những hình khối, họa tiết đặc sắc nhưng việc sử dụng sắc màu không hợp lý sẽ làm giảm tính thẩm mỹ, sang của ngôi nhà.
  • Phối sơn mặt tiền nhà ống đẹp phù hợp xu hướng, hợp lý sẽ giảm sự đơn điệu, nhàm chán qua đó sẽ giúp các gia chủ sở hữu được nhà đẹp lâu dài.

 

Như vậy việc phối sơn mặt tiền nhà ống đẹp sẽ thể hiện sự tinh tế của gia chủ hay mức độ sang trọng, thẩm mỹ, khoa học, phong thủy của toàn bộ ngôi nhà.

 

Các mẫu phối sơn mặt tiền nhà ống đẹp  theo phong cách hiện đại:

 

Phong cách hiện đại thường được ứng dụng trong nhà ống hiện nay qua những đường nét hình khối khỏe khoắn, màu sắc sinh động, tiết kiệm chi phí xây dựng. Nếu bạn là người yêu kiến trúc này hãy cùng Xây Dựng Đức Mão xem những mẫu nhà phố đẹp với cách phối sơn mặt tiền:

 

  1. Phối sơn nhà ống màu trắng chủ đạo

 

Màu trắng làm chủ đạo kết hợp hài hòa với màu nâu ở tầng trệt khi được ốp đá họa tiết ấn tượng, lầu 1, 2 sử dụng gam màu nâu tím trầm ấm vừa tất cả hài hòa, đồng điệu với nhau.

 

Phối sơn mặt tiền nhà ống trắng chủ đạo - Xây Dựng Đức Mão

 

Phối sơn mặt tiền nhà ống 3 tầng trắng chủ đạo - Xây Dựng Đức Mão

 

  1. Phối sơn nhà ống màu sinh động

 

Màu sắc sinh động vàng, xanh kết hợp với sự nhẹ nhàng của màu trắng, sự ấm áp của màu xám.. phối sơn mặt tiền nhà phố có nhiều màu sắc khác nhau nhưng không rối rắm và giữ được vẻ đẹp sang trọng.

 

Phối sơn mặt tiền nhà ống 3 tầng phối hợp nhiều màu - Xây Dựng Đức Mão

 

Phối sơn mặt tiền nhà ống 3 tầng phối hợp nhiều màu - Xây Dựng Đức Mão

 

  1. Phối sơn nhà ống giả vân gỗ ấp ám

 

Một trong những cách phối màu sơn mặt tiền nhà ống 3 tầng đơn giản được nhiều gia chủ yêu thích. Màu trắng nhẹ nhàng cùng với màu nâu của chất liệu gỗ và màu xám ở tầng trệt không hề đơn điệu nhưng rất sang trọng.

 

Phối sơn mặt tiền nhà 3 tầng hiện đại, phối vân giả gỗ sang trọng - Xây Dựng Đức Mão

 

Phối sơn mặt tiền nhà 3 tầng hiện đại, phối vân giả gỗ sang trọng - Xây Dựng Đức Mão

 

  1. Phối sơn nhà ống vàng cam hiện đại

 

Một chúng vàng cam nhẹ đủ để đưa mặt tiền mẫu nhà ống đẹp 3 tầng trở nên sinh động hơn, thiên nhiên xanh như tô điểm thêm vẻ đẹp tĩnh lặng đưa ngôi nhà trở về sự bình yên.

 

Phối sơn mặt tiền nhà phố 2 tầng sắc vàng sang trọng - Xây Dựng Đức Mão

 

Phối sơn mặt tiền nhà phố 2 tầng sắc vàng sang trọng - Xây Dựng Đức Mão

 

  1. Phối sơn nhà ống hai màu trắng đen phối sang trọng

 

Phối sơn mặt tiền bên ngoài nhà phố đơn giản hiện đại không bao giờ lỗi mốt, màu trắng chủ đạo cộng với màu đen của những cửa kính mang đến sự tương phản màu sắc từ đó bù trừ lẫn nhau.

 

Phối sơn mặt tiền nhà phố 3 tầng trắng đen phối hợp hài hòa - Xây Dựng Đức Mão

 

Phối sơn mặt tiền nhà phố 3 tầng trắng đen phối hợp hài hòa - Xây Dựng Đức Mão

 

  1. Phối sơn nhà ống hiện đại 4 tầng nhiều màu sinh động

 

Phối sơn mặt tiền nhà ống 4 tầng xen kẽ giữa những màu sắc khác nhau theo những tỉ lệ hài hòa phù hợp kiểu dáng của ngôi nhà. Các mảng tường giật cấp, thò thụt tạo nên những sắc màu tương ứng.

 

Phối sơn mặt tiền nhà phố 4 tầng nhiều màu, hiện đại, sang trọng - Xây Dựng Đức Mão

 

Phối sơn mặt tiền nhà phố 4 tầng nhiều màu, hiện đại, sang trọng - Xây Dựng Đức Mão

 

Lưu ý khi phối sơn mặt tiền bên ngoài nhà ống

 

Việc phối sơn mặt tiền bên ngoài nhà ống đẹp sang trọng là điều không dễ dàng. Nếu như lạm dụng quá màu sắc hoặc kết hợp màu sắc không hài hòa sẽ mang đến sự rối rắm hoặc đơn điệu cho toàn bộ ngôi nhà. Vì thế bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây.

 

Xem xét màu sơn chủ đạo

 

  • Trước tiên để phối sơn mặt tiền bên ngoài nhà ống cần chọn màu sắc chủ đạo để từ đó bạn có thể chọn những màu sơn khác làm điểm nhấn cũng như dễ dàng phối hợp với những màu sắc khác hơn.
  • Bạn nên chọn những gam màu sơn chủ đạo là màu nhạt như màu trắng, xám, màu ghi…. hạn chế chọn những gam màu quá nóng như màu đỏ, màu hồng. Chọn màu sắc quá nổi bật sẽ làm ngôi nhà kém sáng, đưa đến cái nhìn bức bối.

 

Chọn màu sắc kết hợp

 

  • Dựa vào màu sắc chủ đạo có thể chọn những màu sắc phối hợp sao cho ăn ý, hài hòa lẫn nhau. Các màu sắc làm điểm nhấn có thể chọn màu sắc nổi bật như vàng, xanh, hồng, đỏ tuy nhiên cần có những tỉ lệ phù hợp.
  • Không nên chọn quá nhiều màu sắc khi phối sơn mặt tiền nhà ống bên ngoài sẽ làm cho ngôi nhà trở nên rối rắm, nóng bức hơn.

 

Xem xét kích thước, xu hướng hiện nay

 

  • Để phối sơn mặt tiền nhà ống sao cho phù hợp cần xem xét kích thước của một ngôi nhà qua đó từ đó lựa chọn màu sắc cho phù hợp. Đối với những nhà ống quy mô nhỏ nên sử dụng màu sắc đơn giản.
  • Ở mọi thời điểm khác nhau xu hướng màu sắc lại có nhiều sự thay đổi riêng biệt. Vì thế cần tìm hiểu kỹ càng để lựa chọn một màu sơn đẹp.
  • Ngoài ra bạn cần lưu ý đến không gian xung quanh khi phối sơn mặt tiền nhà ống để đảm bảo sự hài hòa tránh tình trạng lạc lõng với những ngôi nhà kế bên..

 

Kết luận:  Màu sơn bên ngoài ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của toàn bộ ngôi nhà vì thế để phối sơn mặt tiền nhà ống đẹp, sang trọng bạn nên tìm đến một công ty xây dựng uy tín để kiến trúc sư đưa ra một phương án phù hợp.

 

Video Xây Dựng Đức Mão giới thiệu Quý khách hàng mẫu biệt thự mới nhất của năm 2022

 

Kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu về xu hướng nhà ở hiện nay vì thế việc sử dụng màu sắc như thế nào, phối sơn ra sao để phù hợp phong thủy, tính thẩm mỹ, xu hướng hiện nay để từ đó mang đến một không gian đẹp, sang trọng vạn người mê. Nếu có nhu cầu thiết kế thi công xây dựng nhà phố, biệt thự hãy liên hệ Xây Dựng Đức Mão qua Hotline 0987 751 587 để được tư vấn miễn phí nhé.

Tin liên quan

50+ mẫu biệt thự 3 tầng mái Nhật đẹp nhất 2023

Nhà hay biệt thự mái Nhật là mẫu nhà với nguồn gốc xuất xứ từ xứ sở hoa Anh Đào (Nhật Bản), mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát và được du nhập vào nền kiến trúc Việt Nam những năm đầu thế kỷ XVII. Trong bài viết này Xây Dựng Đức Mão xin giới thiệu tới quý khách hàng 50+ mẫu nhà 3 tầng mái Nhật đẹp nhất 2023.

Xem thêm

So sánh mẫu biệt thự mái Nhật và biệt thự mái Thái, xu hướng hiện nay ra sao?

So sánh mẫu biệt thự mái Nhật và biệt thự mái Thái, xu hướng hiện nay như thế nào? Mặc dù hai kiểu mái nhà này rất khác nhau, thế nhưng nhiều người vẫn có sự nhầm lẫn và không thể phân biệt được một cách rõ ràng.

Xem thêm

Top 10 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có sân thượng, xu hướng thiết kế hiện đại

Nhà phố 1 trệt 1 lầu sân thượng là mẫu nhà được rất nhiều khách hàng lựa chọn xây dựng vì tính tiện dụng, chi phí xây dựng phù hợp cho những gia đình có khoảng 3-4 thành viên. 

Xem thêm

Top 4 mẫu nhà cấp 4 đẹp kinh phí dưới 250 triệu | Xu hướng mới nhất

Bạn đang có dự định xây nhà trong năm mới này? Bạn đang phân vân và không biết nên lựa chọn cho mình mẫu nhà cấp 4 đẹp dưới 250 triệu nào sao cho ưng ý và phù hợp với kinh phí của mình nhất? Có thể nói rằng đến thời điểm hiện tại thì mẫu nhà cấp 4 đang là một trong những mẫu nhà được tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất đối với nhiều hộ gia đình.

Xem thêm

Thiết kế nhà 40m2 3 tầng tuyệt đẹp tiết kiệm chi phí xây dựng

Mẫu thiết kế nhà 40m2 3 tầng diện tích 4×10 nhỏ đẹp phong cách hiện đại phù hợp cho gia đình từ 2- 3 thế hệ chung sống thư giãn thoải mái. Những nhà lô phố – nhà ống hẹp về bề ngang vì thế thiết kế nhà phố 3 tầng nhằm tăng không gian sống đặc biệt giúp ngôi nhà trông cao ráo, thanh thoát đẹp hơn nhiều.

Xem thêm

4 nguyên tắc vàng khi lựa chọn nhà thầu xây dựng?

Đó cũng là một phần làm cho công trình của bạn kém đi. Khi một nhà thầu thi công nhà với mức giá thấp hơn so với thị trường, bạn nên đặt một số câu hỏi xoay quanh vấn đề này.

Xem thêm