Lĩnh vực hoạt động

Xây dựng

Báo giá

THIẾT KẾ NỘI THẤT

Thi công nội thất trọn gói là một giai đoạn vô cùng quan trọng trong nội thất. Bởi nó thể hiện kết quả của quá trình thiết kế nội thất. Nếu như thiết kế nội thất đòi hỏi sự sáng tạo với một đôi mắt thẩm mỹ thì thi công nội thất đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ và độ chính xác tuyệt đối.

 

 

Mỗi không gian khác nhau sẽ có cách bố trí và sắp xếp nội thất khác nhau tuy nhiên cần phải có sự đồng bộ và liên kết để tạo nên tổng thể đẹp mắt cho căn nhà. Việc đặt niềm tin vào Xaki sẽ giúp bạn dễ dàng hoàn thiện căn nhà của mình từ A – Z theo một quy trình nhất định với chất lượng và chi phí tối ưu nhất.

Thi công nội thất trọn gói là một giai đoạn vô cùng quan trọng trong nội thất. Bởi nó thể hiện kết quả của quá trình thiết kế nội thất. Nếu như thiết kế nội thất đòi hỏi sự sáng tạo với một đôi mắt thẩm mỹ thì thi công nội thất đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ và độ chính xác tuyệt đối.

 

 

Nhà phố là loại hình nhà ở dạng ống với diện tích mặt tiền nhỏ từ 3-5m, chiều dài từ 10-20m và thường được xây dựng từ 2,3,4, 5 tầng. Với diện tích khá khiêm tốn nhưng vẫn được thiết kế đầy đủ các phòng như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng vệ sinh và có thể có thêm phòng thờ, phòng tập thể dục…

Xây Dựng Đức Mão sẽ báo giá thi công nội thất nhà phố đi kèm với các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cùng mẫu mã nhưng có giá rẻ hơn so thị trường. Đến với chúng tôi, khách hàng có thể tham khảo 2 phương thức báo giá:

 

Giá trọn gói

 

Đây là gói bao gồm các hạng mục thi công và thiết kế và trang trí nội thất nhà phố. Với gói này thông thường sẽ áp dụng đối với những công trình thiết kế nội thất nhà lô phố có diện tích từ 50m2 trở lại. Nhưng tùy vào nhu cầu thiết kế của khách hàng mà chúng tôi sẽ linh động sao cho hợp lý nhất.

 

 

Giá trên từng m2

 

Mức này đang được áp dụng phổ biến nhất cho các công trình nhà ở với đa dạng diện tích. Khi diện tích nhà càng rộng thì chi phí thi công thiết kế nội thất nhà phố sẽ càng cao. Kèm theo đó, chúng tôi cũng sẽ có những gói ưu đãi khác nhau để khách hàng giảm bớt các gánh nặng về chi phí.

Thi công nội thất nhà phố là bao gồm thi công tất cả các công đoạn còn lại của một căn nhà thô để tạo ra không gian sống hoàn thiện và đầy đủ tiện nghi. Việc thi công này sẽ bao gồm tất cả các việc thi công nội thất cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hay các chi tiết nội thất khác.

 

 

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp quý khách hàng có thể lựa chọn đơn một đơn vị thi công nội thất nhà phố uy tín chất lượng.

Để biết thêm về các mẫu thiết kế nội thất cũng như phong cách nội thất nhà phố đẹp, hiện đại, hãy liên hệ với Xây Dựng Đức Mão qua để được tư vấn cụ thể nhé.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG ĐỨC MÃO

  • Mã số thuế: 0316572275
  • Giám đốc điều hành: Đậu Đức Mão
  • Địa Chỉ: 435/290/2 Phạm Văn Đồng, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Điện thoại: 0987 751 587 - 0909 651 234 
  • Email: xaydungducmao@gmail.com 
  • Website: www.xaysuanhachuyennghiep.com

Tin liên quan